Thông Tin giải trí - nơi chia sẽ những bài viết hay dành cho mọi người

Home » , » Lại chuyện bảo mẫu hành hạ trẻ em bị HIV gây shock

Báo Tuổi Trẻ ngày 06/04/2015 đưa tin về những bảo mẫu ở Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân (Q.Thủ Đức, TP.HCM) hành hạ trẻ em bị nhiễm HIV một cách dã man trong bữa ăn, những bảo mẫu ở đây đã dùng dép và tay của mình đánh vào phần đầu và thân thể các cháu, thậm chí còn còn bảo mẫu dùng chân đá và lê các em từ ngoài hành lan vào phòng. Theo thông tin được biết thì Khoa măng non của Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP HCM) có hơn 20 trẻ nhiễm HIV độ tuổi 3-6 và một số trẻ chậm phát triển ở tuổi lớn hơn. Khoa này có hai bé gái bị mù khoảng 8 tuổi có thể trạng khá yếu là bé Lan và Phương. Theo trang báo mạng Zing, Trong đó bé Lan có thể bò trên nền nhà, còn Phương không tự di chuyển được. Hai bé này thường được các bảo mẫu cho ngồi yên trên ghế để ăn.

Xem Video hành hạ trẻ em nhiễm HIV tại Thủ Đức

Lại chuyện bảo mẫu hành hạ trẻ em bị HIV gây shock
Lại chuyện bảo mẫu hành hạ trẻ em bị HIV gây shock

Tát, đánh 
Sáng 25/2, bảo mẫu Mai một tay giữ đầu bé trai tên Toàn, tay còn lại đút thức ăn. Do Toàn không chịu nuốt thức ăn, bà Mai tát vào mặt bé rồi giơ tay dọa đánh tiếp. Toàn khóc, liền bị bà tát thêm hai cái. Toàn khóc thét và la lên “không... không” với vẻ mặt sợ hãi. Sau đó, bà Mai dùng tay đánh một bé trai khác rồi quay sang cho Lan và Phương ăn. Lan chưa kịp nuốt muỗng cháo thì bị bà dùng tay đập một cái vô đầu rồi quay qua chỉ vào mặt một bé trai khác bắt bé trai này đứng ăn, không cho ngồi chung bàn với những bé khác.

Một vài hình ảnh bảo mẫu bạo hành trẻ nhiễm HIV trong bữa ăn
Một vài hình ảnh bảo mẫu bạo hành trẻ nhiễm HIV trong bữa ăn - Ảnh trích từ clip. Hình ảnh bảo mẫu bạo hành trẻ nhiễm HIV trong bữa ăn - Ảnh trích từ clip.

Cùng thời điểm trên, bảo mẫu tên Quyên cho bé Thủy (khoảng 3 tuổi) ăn khi bé đang ngồi dưới đất. Bé khóc không chịu ăn thì bà Quyên quát lớn, dùng tay đánh vào đầu. Bé Thủy nằm lăn trên nền gạch tiếp tục khóc thì bà giơ tay dọa đánh. Bà Quyên lấy dép giơ lên dọa đánh hai lần sau đó vụt vào chân bé này bốn cái khiến bé khóc ré lên. Thủy định chạy thì bà túm áo giữ lại rồi dùng hai tay siết tay, hai chân kẹp Thủy. Bé gái vùng vẫy, bà ghì chặt lại rồi tát vào mặt. Bà Quyên nắm hai tay giật nhiều lần sau đó buông tay ra khiến bé ngã lăn xuống nền gạch.
Sáng 23/1, bảo mẫu tên Linh lần lượt đút cháo cho Lan và Phương. Trong lúc đút cháo cho Lan, bà kêu một bé trai lại gần và nhéo tai khiến bé kêu ré lên. Bà Linh định đút cháo cho Lan thì buông muỗng tát vô má của bé Phương đang ngồi bên cạnh. Khi bị nhồi muỗng cháo đầy vào miệng, bé Lan nuốt không hết liền bị bà đánh vô trán. Bà liên tục đút cháo cho bé Phương, mỗi muỗng cháo bà này thường nhồi liên tục 3-5 lần vào miệng bé. Sau khi cho ăn, bà Linh cho hai bé gái này uống nước bằng cách dùng tay ấn đầu ngửa ra đằng sau rồi đổ nước vào miệng.
Hành hạ trẻ HIV trong bữa ăn Ảnh cắt từ clip. Sáng 24/1, khi bảo mẫu Quyên đang cho một bé gái ăn thì bé Toàn. làm đổ ghế nhựa. Bà này liền đứng dậy đi tới đá hai cái vào người. Cuối bữa ăn sáng cùng ngày, bà Linh dùng chân đạp bé Lan từ khu vực cho ăn vào trong phòng.

Ăn vì sợ 
Sáng 3/2, một bé trai đang ngồi ăn mếu máo đứng dậy bị bà Điệp vả một cái vào mặt khiến bé này khóc thét. Tiếp đến, một bảo mẫu khác lấy ghế cho bé Toàn đứng lên rồi đánh một cái vào mông, Toàn tụt xuống ghế thì bà tiếp tục cho đứng lên ghế, lấy dép dưới chân lên dọa đánh.
Chiều 26/2, khi Toàn đang ngồi trên ghế thì bảo mẫu tên Hoa chạy tới lấy dép đánh liên tiếp vào chân rồi lắc chân ghế để dọa. Khoảng 10 phút sau, bà Hoa tiếp tục lắc ghế và lấy dép đánh Toàn. Ngoài Toàn, bé trai khác cũng bị bà đánh vào đầu khi ăn. Bà này còn cầm tay Toàn để đánh vào người bé.

Hành hạ trẻ HIV trong bữa ăn Trong giờ ăn sáng
Hành hạ trẻ HIV trong bữa ăn Trong giờ ăn sáng
Hành hạ trẻ HIV trong bữa ăn Trong giờ ăn sáng 4/3, bà Tuyết. ngồi đút thức ăn cho các bé, liên tục lớn tiếng, tay chỉ trỏ, nhéo, đánh nhiều cái vô đầu các bé đang tự múc ăn. Tiếp đến, bà Tuyết đưa bé Toàn đứng lên ghế, bé này khó khăn lắm mới lấy thăng bằng thì bà này mau chóng chạy đến xách tay Toàn mang lên ghế... Toàn đứng trên ghế và khóc.
Sáng 5/3, bà Tuyết. giữ đầu cho bé Toàn ngẩng mặt lên, liên tục rót sữa vào miệng. Tiếp đến, bà này chồm người vả một cái vào mặt một bé trai khác rồi tiếp tục vả ngược lại bằng mu bàn tay làm bé này khóc thét. Khoảng một phút sau, khi đang đút sữa cho Toàn, một bé trai khác không có biểu hiện gì phá phách, bà bước tới nắm tay kéo đứng dậy, xoay cổ tay nhéo tai. Đứa trẻ nước mắt ròng ròng liền bị bảo mẫu này xé miếng bánh bao nhét vào miệng, chỉ tay vào mặt, kéo đi. Đứa trẻ vừa khóc vừa nhai thì bị bà tiếp tục nhéo tai. Những đứa trẻ xung quanh ngồi đưa mắt nhìn bạn, cúi mặt ăn bánh.

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay, thì hãy nhấn nút Like hoặc G+ nhé
Quay về trước Next Next

Thongtingiaitri.com, những thông tin lượm lặt dành cho giới trẻ, những thông tin hình ảnh girl xinh, gái đẹp, phần mềm ứng dụng cho máy tính, PC, tổng hợp những video shock, video hot, Hướng dẫn cách seo web lên top google hiệu quả, trao đổi kinh nghiệm mua bán online,


Tổng hợp những bản dj nonstop hay nhat tại DJ Mất Xác, bạn sẽ quay cuồn với những bản lắc lư theo điệu nhạc, DJ mat xac mang lại cho bạn những bản nhạc hay nhất, ngoài ra bạn còn có thể nghe những bản thịt heo cp mọi thời đại